Leaf
FastComet,  FastComet,  Review Host

Đánh Giá Hosting FastComet: Hiệu Suất, Tính Năng và Dịch Vụ Khách Hàng

FastComet không phải là dịch vụ dành cho tất cả mọi người, và mặc dù có tên như vậy, nhưng tốc độ tải của nó chỉ ở mức trung bình. Nếu tốc độ là ưu tiên hàng đầu của bạn thì bạn sẽ muốn tìm kiếm một dịch vụ khác, nhưng nếu bạn quan tâm hơn đến giá trị đồng tiền hoặc nếu dịch vụ hỗ trợ tốt là ưu tiên hàng đầu đối với bạn, thì dịch vụ này đáng để lựa chọn – đặc biệt là khi bạn kết hợp tất cả những điều này với mức giá thấp

 

fastcomet-overview

FastComet là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây dựa trên SSD, cung cấp sự kết hợp giữa mức giá thấp và các tính năng giá trị gia tăng như bộ nhớ đệm CDN của Cloudflare và sao lưu hàng ngày miễn phí. Nó cung cấp dịch vụ lưu trữ chia sẻ và chuyên dụng, cũng như lưu trữ VPS trên đám mây trên toàn cầu.

Được thành lập hơn 9 năm trước, FastComet hiện đang phục vụ hơn 45.000 khách hàng từ 83 quốc gia. Công ty chuyên cung cấp cách tiếp cận Nền tảng như một Dịch vụ (PaaS) cho lưu trữ đám mây SSD.

Nó là lựa chọn tốt cho những người mới bắt đầu sử dụng bởi nó rất dễ để bắt đầu và cung cấp tất cả các chức năng cơ bản mà bạn sẽ cần thông qua một giao diện đơn giản.

Mặc dù vậy, một số người đánh giá đã đưa ra mối lo ngại về tốc độ tải. Đúng vậy, đây là kiểu mỉa mai khi xem xét đến tên của công ty. Và mặc dù tôi sẽ nói rằng nó là một công cụ toàn diện khá tốt, nhưng nếu bạn có các nhu cầu chuyên môn, thì nó có thể không phải là lựa chọn phù hợp nhất.

Như thường lệ, bạn cần thực hiện một nghiên cứu nhỏ để tìm hiểu xem nó có phải là dịch vụ lưu trữ phù hợp với mình không. Tin vui là tôi đã thực hiện hầu hết các việc đó cho bạn, để khám phá cả ưu và nhược điểm của các gói lưu trữ của FastComet.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Bắt đầu nào.

Đăng kí tại đây: https://fastcomet.com/

1. TÍNH NĂNG

FastComet mang đến cho bạn giải pháp lưu trữ đám mây với chi phí hợp lý và quy trình đơn giản nhất có thể.

Bạn sẽ nhận được “tên miền miễn phí trọn đời” (tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng khi bạn duy trì dịch vụ lưu trữ tại FastComet). Nếu bạn đã có một trang web, FastComet sẽ hỗ trợ bạn chuyển dữ liệu một cách dễ dàng từ dịch vụ lưu trữ trước đó.

Công ty cam kết cung cấp mã hóa, tường lửa và phần mềm chống thư rác tiêu chuẩn. Họ cũng thực hiện sao lưu hàng ngày miễn phí để bảo vệ dữ liệu của bạn. Với dịch vụ hỗ trợ 24/7, bạn có thể yên tâm rằng đội ngũ hỗ trợ sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần.

Lưu trữ đám mây hoàn toàn bằng SSD

Lưu trữ bằng ổ cứng SSD nổi bật với hiệu suất vượt trội, nhanh gấp mười lần so với ổ cứng truyền thống, đồng thời đáng tin cậy hơn. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc cơ sở hạ tầng sẽ có chi phí cao hơn, thường được chuyển giao cho khách hàng.

Tuy nhiên, với FastComet, điều này không xảy ra. Bạn sẽ được trải nghiệm lưu trữ SSD với mức giá cạnh tranh hơn nhiều so với các dịch vụ tương tự.

fastcomet-features

Tính năng CDN của Cloudflare miễn phí

Cloudflare là một mạng phân phối nội dung (CDN) giúp nâng cao tốc độ tải trang bằng cách lưu trữ website của bạn và dẫn hướng khách truy cập đến máy chủ gần nhất. Ngoài ra, Cloudflare còn cung cấp phiên bản lưu trữ của trang web trong bộ nhớ cache, cho phép người dùng truy cập ngay cả khi trang web chính gặp sự cố hoặc ngoại tuyến, điều này thực sự hữu ích khi bạn đối mặt với các vấn đề kỹ thuật.

RocketBooster

RocketBooster là tên mà FastComet đặt cho môi trường lưu trữ của mình, mang đến cho người dùng số lượng tài nguyên gấp ba lần cho mỗi tài khoản, đồng thời cam kết giảm số lượng người dùng trên mỗi máy chủ xuống chỉ còn một phần ba. Công ty khẳng định rằng điều này sẽ giúp cải thiện tốc độ, nhưng như bạn sẽ thấy trong phần bên dưới, chúng tôi nhận thấy tốc độ thực tế chỉ ở mức trung bình cao nhất, do đó, chúng ta không nên hoàn toàn tin tưởng vào những cam kết này.

Tường lửa và công cụ loại bỏ phần mềm độc hại tích hợp

Hầu hết các dịch vụ lưu trữ web sẽ cung cấp một số dạng tường lửa, nhưng không phải tất cả chúng sẽ chủ động thực hiện các bước để khắc phục mọi sự cố về phần mềm độc hại. Tôi đã biết rất nhiều dịch vụ lưu trữ web chỉ tìm kiếm sự cố trên Google và sau đó gửi cho bạn một liên kết. FastComet thực sự sẽ giải quyết các vấn đề về phần mềm độc hại cho bạn, nhằm giúp bảo vệ an toàn cho những khách hàng khác đang sử dụng cùng một máy chủ.

 

2. DỄ SỬ DỤNG

Tin tốt là theo nguyên tắc chung, FastComet sẽ thực hiện các nhiệm vụ phức tạp và khiến chúng trông dễ dàng. Từ trình cài đặt chỉ bằng một cú nhấp chuột đến bộ công cụ tạo web, FastComet đều sẽ giúp mọi thứ trở nên dễ dàng cho bạn

Tạo tài khoản

Tôi nghĩ rằng cách tốt nhất để trải nghiệm FastComet là tạo một tài khoản, vì vậy tôi đã tiến hành đăng ký.

Tuy nhiên, quá trình này có thể gây khó khăn, bởi có rất nhiều tùy chọn trong menu. Nếu bạn không chọn gói dịch vụ dài hạn, bạn cũng sẽ phải chịu một khoản phí thiết lập khá lớn

Có khá nhiều sản phẩm được bán chéo, vì vậy hãy cẩn thận khi chọn.

Tóm lại, đây không phải là một quy trình thiết lập dễ dàng nhất.

Kết nối tên miền và cài đặt WordPress

Tôi đã thử kết nối một tên miền và cài đặt WordPress. Khi gặp lỗi 401, tôi đã liên hệ với bộ phận hỗ trợ qua trò chuyện trực tiếp và rất ấn tượng với sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả của họ.

Quá trình cài đặt WordPress khá đơn giản, nhưng nếu bạn muốn khai thác các tính năng nâng cao như tích hợp CDN của CloudFlare, thì có thể sẽ phức tạp hơn một chút. Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về quy trình này.

Dễ dàng điều khiển khi đang di chuyển

Bảng điều khiển khách hàng của FastComet tập hợp tất cả các tính năng cần thiết vào một nơi, giúp bạn dễ dàng quản lý tài khoản, tên miền và các đơn hàng thanh toán từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet.

Thậm chí, nó còn tích hợp sẵn dịch vụ hỗ trợ khách hàng, rất hữu ích nếu bạn gặp vấn đề khi đang di chuyển.

fastcomet-ease-of-use

Bộ công cụ dành cho người mới bắt đầu sử dụng website

Ngay cả gói cơ bản của FastComet cũng đi kèm với một bộ công cụ dành cho người mới bắt đầu: về cơ bản, đó là một bộ công cụ để giúp bạn bắt đầu nhanh chóng và dễ dàng. Bộ công cụ bao gồm một tên miền miễn phí, trình cài đặt ứng dụng, trình tạo website kéo và thả và tài khoản email không giới hạn. Nó có một cửa hàng một điểm dừng nhỏ gọn cho tất cả các nhu cầu thiết yếu trong quá trình tạo website của bạn.

Thị trường sản phẩm

Một trong những lợi ích chính của dịch vụ lưu trữ đám mây là thực tế rằng bạn có thể dễ dàng tăng hoặc giảm gói dịch vụ của mình khi cần thiết. FastComet có một thị trường đầy đủ với hàng loạt các sản phẩm khác nhau có sẵn, để bạn có thể chọn và chỉ chọn các tài nguyên bạn cần, cho dù đó là khả năng xử lý lớn hơn hay tăng dung lượng lưu trữ.

fastcomet-easy-of-use1

 

3. HIỆU SUẤT

Đối với một công ty có chữ “fast” (nhanh) trong tên của nó, tôi đoán rằng kỳ vọng của mình là quá cao. Nó không phải là dịch vụ lưu trữ chậm, nhưng tôi cũng không chắc là tôi có thể cho rằng đó là một dịch vụ có tốc độ nhanh.

 

Một số người đánh giá đã đề cập về tốc độ chậm, thời gian chết và các vấn đề về hiệu suất khác, và một người thậm chí đã chạy một số thử nghiệm và thấy rằng các trang web được lưu trữ trên máy chủ của FastComet đã tải chậm hơn so với các trang web được lưu trữ với một nửa các đối thủ cạnh tranh.

Tôi đã thử nghiệm tốc độ tải trang trên Sucuri của riêng mình và thấy rằng tốc độ khá tốt, nhưng chỉ ở Châu Âu, Mỹ và Canada. Điều đó không phổ biến trong số các dịch vụ lưu trữ web, nhưng đối với một dịch vụ có mạng lưới toàn cầu, tôi đã hy vọng rằng tốc độ sẽ tốt hơn.

Xin đừng hiểu sai ý tôi, FastComet thực hiện tốt công việc của nó – chỉ cần bạn không rơi vào các chiến dịch tiếp thị và mong đợi một cái gì đó mà nó không thể cung cấp.

fastcomet-perfomance

 

4. HỖ TRỢ

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời có nghĩa là khách hàng trung thành

Hầu hết các dịch vụ lưu trữ web đều có hàng loạt các khách hàng bất mãn nằm rải rác trên các trang web đánh giá khác nhau, họ chia sẻ những câu chuyện kinh dị về dịch vụ hỗ trợ của mình. FastComet cũng có một vài khách hàng trong số đó, nhưng với số lượng ít hơn. Một số khách hàng trung thành đến mức họ thậm chí còn thay mặt công ty phản hồi những đánh giá tiêu cực.

Như thường lệ, tôi đã tiến hành thử nghiệm với công ty bằng cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ thông qua ba kênh khác nhau.

Tôi đã thử liên hệ qua tùy chọn trò chuyện trực tiếp vào lúc 11:30 sáng thứ Hai và một nhân viên đã ngay lập tức trả lời. Khi tôi gửi thẻ hỗ trợ vào lúc 1:00 chiều cùng ngày, một nhân viên đã trả lời trong vòng một giờ và giải quyết câu hỏi của tôi.

fastcomet-support

Và cuối cùng, khi tôi gửi cho họ một email thông qua biểu mẫu liên hệ vào lúc 5:00 chiều vào thứ Hai, tôi đã nhận được câu trả lời hơi chậm, vào lúc 5:00 sáng thứ Ba.

Trong mỗi trường hợp, các nhân viên hỗ trợ đều thân thiện, lịch sự và chuyên nghiệp.

Đội ngũ hỗ trợ trực tuyến 24/7 và họ sẽ sẵn lòng trợ giúp nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào. Và mặc dù có một diễn đàn thảo luận, nhưng các video hướng dẫn trong phần cơ sở kiến thức rất đáng để xem. Chúng sẽ giới thiệu cho bạn các quy trình chính như cài đặt và quản lý WordPress hoặc Drupal. Điều này có thể làm cho nền tảng trở nên dễ sử dụng hơn, cho dù bạn là một quản trị viên web mới hay một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm.

Nói chung, FastComet là một trong những dịch vụ lưu trữ tốt hơn khi nói đến dịch vụ khách hàng, đây là điều ngạc nhiên thú vị khi xem xét đến mức giá thấp hơn của nó so với nhiều đối thủ cạnh tranh.

 

4. MỨC GIÁ

Mức giá của FastComet là khá hợp lý, khi xem xét chúng vào phân khúc dịch vụ giá rẻ hơn trên thị trường. Điều đó thật đáng ngạc nhiên khi bạn xem xét mức độ hỗ trợ, giúp nó trở thành lựa chọn khá tốt nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ lưu trữ web giá rẻ có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng khó khăn.

 

Nó thực sự tụt hậu so với các đối thủ cạnh tranh khi nói đến tùy chọn thanh toán. Công ty chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và PayPal, vì vậy nếu bạn muốn thanh toán bằng một số phương thức khác, bạn có thể cần xem xét lại.

Hủy =dịch vụ & Hoàn tiền

Một trong những điểm bán hàng của FastComet, là bảo đảm hoàn lại tiền trong 45 ngày mà không mất phí hủy, do đó, bạn có thể tự tin dùng thử dịch vụ. Tôi có thể thấy tại sao điều đó hấp dẫn, nhưng tôi cũng không muốn xem xét nó theo khía cạnh giá.

Trong quá trình hủy tài khoản, họ đã hỏi hàng loạt câu hỏi và tôi cảm thấy hơi áp lực về việc tiếp tục sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, công ty đã thực hiện đúng cam kết của mình và họ nói với tôi rằng tiền sẽ được hoàn trả lại vào thẻ của tôi trong vòng 24-48 giờ.

Nói chung, quá trình này hoạt động, nhưng nó có thể khiến bạn cảm thấy mình như một con số trên bảng tính.

 

 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞
           

THANK YOU FOR VISITING

           𝐇𝐨𝐬𝐭𝐋𝐢𝐤𝐞